เคล็ดลับควบคุมลดน้ำหนักให้ได้ผล

 
เดี๋ยว นี้คนเราหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ยิ่งเรื่องการลดความอ้วน ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายต่างก็ให้ความสำคัญหันมาดูแลเรื่องน้ำหนักตัวกัน เป็นพิเศษ ทาง changeslim  ขอแนะนำวิธีลดความอ้วนให้ทุกท่านได้ลองนำไปปฎิบัติดูนะคะ

1.หาก ต้องการจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยลดน้ำหนักเลือกให้เหมาะสมกับ กับการลดความอ้วน เช่น กรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว เช่น โอเมก้า3  ไฟเบอร์ชนิดต่าง ๆ ถั่วขาว  L-Carnitine แอลคาร์นิทีน

2.ระหว่างที่ เรากำลังลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร เพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร และสร้างภูมิต้านทานร่างกาย ให้หาวิตามินรวมมารับประทาน เสริมในระหว่างมื้ออาหาร


3.ที่สำคัญต้องดื่มน้ำให้ได้วันละอย่างน้อย 8 แก้ว เพราะน้ำเป็นสิ่งสำคัญในการช่วยเร่งการเผาผลาญอาหาร และยังทำให้ผิวพรรณดูดีชุ่มชื้นขึ้น อีกอย่างน้ำดื่มเยอะๆไม่มีปัญหาในเรื่องทำให้น้ำหนักขึ้น

4.ข้อสำคัญ ให้เน้นการออกกำลังกาย แบบสม่ำเสมอ อาจจะเลือกออกกำลังกายแบบง่ายๆ จะเต้นแอโรบิค หรือกระโดดเชือก ว่ายน้ำ โยคะ ฮูล่าฮูป  อย่าหักโหมอาจจะค่อยๆๆเพิ่มเวลาในการออกกำลังกาย เลือกใช้วิธีออกกำลังกายง่ายๆไปก่อน ทำอย่างสม่ำเสมอ วันละ 1ชั่วโมง หากไม่สะดวกออกกำลังกายทุกวันก็ทำให้ได้อาทิตย์ละ 3 วัน เป็นอย่างน้อยค่ะ

การ ลดน้ำหนักไม่จำเป็นจะต้องอดอาหาร แต่ให้ควบคุมปริมาณอาหารและปริมาณแคลอรี่ เพราะการอดอาหารยิ่งทำให้เราอยากทานมากขึ้น แค่เลือกทานอาหารให้เหมาะสม เพิ่มปริมาณโปรตีน ลดจำพวกแป้งน้ำตาล ไขมัน มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญไม่ควรอดอาหารมื้อเช้า เน้นควบคุมปริมาณอาหารในช่วงเย็น เช่น ทานน้ำพริกผักนึ่ง ปลานึ่ง ทานเปล่าๆไม่ทานข้าว หากหิวช่วงดึกๆ ทานผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล สับปะรด หรือโยเกิร์ต

เท่านี้คุณก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีได้ไม่ยากเลย ใช่มั้ยคะ ใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับวิธีลดความอ้วน ควบคุมลดน้ำหนัก รูปร่างที่ผอมเพรียว แบบไม่โทรม นำไปปฎิบัติได้เลยค่ะ ปลอดภัยหายห่วง น้ำหนักลดแล้ว แถมยังช่วยให้สุขภาพแข็งแรงดูดีขึ้นอีกค่ะ


เขียนโดย changeslim.com